Trang

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Mẫu kệ ti vi tủ tường phòng khách

Trang trí không gian phòng khách hiện đại ngoài những bộ sofa, bàn phòng khách còn có thêm những kệ ti vi và tủ tường để trang trí. Với những không gian nhỏ, bạn có thể để một chiếc tủ tivi nhỏ nhắn để trang trí và thư giãn,
Trang trí không gian phòng khách hiện đại ngoài những bộ sofa, bàn phòng khách còn có thêm những kệ ti vi và tủ tường để trang trí. Với những không gian nhỏ, bạn có thể để một chiếc tủ tivi nhỏ nhắn để trang trí và thư giãn, với những phòng khách lớn hơn bạn có thể để nhưng tủ tường vừa để ti vi vừa kết hợp làm tủ rượu. Hoặc bạn có thể để những kệ tường chỉ đơn giản là những giá gỗ với kiểu dáng đơn giản sẽ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng trong không gian phòng khách. Dưới đây chúng tôi giới thiệu với các bạn một số mẫu kệ ti vi và tủ tường với những chất liệu như gỗ, kính với nhiều kiểu dáng đa dạng, hy vọng các bạn tìm được những kiểu phù hợp với không gian nội thất của mình. Mời các bạn cùng tham khảo:




















Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần có một ngôi nhà đẹp. Chúng tôi sẽ tư vấn và thi công hoàn chỉnh theo đúng nhu cầu và túi tiền của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét