Trang

Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Kệ tivi phòng khách



Phòng khách thường là không gian được gia chủ chọn để thể hiện gu thẩm mỹ và khéo khoe điều kiện kinh tế của gia đình mình. Bởi vậy, việc đầu tư nội thất và cách bài trí hợp lý là những yếu tố rất quan trọng để có được một phòng khách đẹp như ý.
Trong phòng khách thường có các vật dụng và đồ nội thất như: Sofa, ghế Salon, Bàn trà,Kệ tivi,bình hoa cảnh,tủ sách, tủ trang trí. Trong đó Kệ tivi là đồ nội thất góp phần quan trọng để tổ điểm cho phòng khách thêm đẹp. Ngoài ra kệ tivi còn có nhiều chức năng khách như: Nơi để tivi, để đầu đĩa,đồ vật dụng nhỏ vv...

Việc thiết kế hay lựa chọn một chiếc kệ tivi phù hợp phòng khách của bạn sẽ tạo cho gia đình bạn sự tiện dụng và tô điểm không gian phòng khách thêm đẹp.
Sau đây là một số mẫu tham khảo về Kệ tivi phòng khách:
Kệ Tivi thiết kế theo phong cách hiện đại có sự kết hợp giữa kệ tivi và tủ trang trí. Các hình khối là các mảng miếng vuông thẳng phẳng. Tạo sự phóng thoáng và nhẹ nhàng cho phòng khách
Kệ tivi này là một tác phẩm nghệ thuật. Khi hình khối của kệ không tuân theo một quy luật nào. Điều này tạo cho phòng khách như một điểm nhấn. Tivi được treo trên một vách gỗ. Đây cũng là một syle mới được nhiều người ưu thích.
Kệ tivi này đơn giản chỉ là một chiếc đợt bằng gỗ. Nó được kết hợp với một vách thạch cao đằng sau. Với những hình khối đặc biệt. Phong cách này không những giải quyết được bài toán về kệ tivi mà còn tạo cho mảng tưởng lớn thêm ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét