Trang

Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Hệ thống vách ngăn phòng có thể cung cấp không gian làm việc cao 1,5 m đến 1.8m.

Vách ngăn phòng tháo lắp dễ dàng khi không sử dụng

Quả thật hư vậy với tình hình kinh tế hiện nay thì việc thuê mặt bằng văn phòng là rất cao. Vách ngăn phòng xuất hiện như một giải pháp hiệu quả nhất cho cách sắp sếp và tổ chức các buổi họp riêng biệt. Các vách ngăn khi không cần sử dụng có thể xếp gọn một bên khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng cho gian phòng, các chốt được làm bên trong của mỗi vách ngăn căn phòng hầu như không có dấu vết của sự chia cắt. Vách thuận tiện và tiết kiệm diện tích nên được nhiều văn phòng tin tưởng và sử dụng. Với sản phẩm sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm thông thoáng hơn và đặc biết là nhân viên không cảm thấy ngột ngạt sau mỗi giờ làm việc đầy căng thằng

 

Vách ngăn phòng được làm bằng gỗ verneer có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau.

 

Vách ngăn phòng được làm từ gỗ veneer nên có thể kết hợp được rất nhiều màu sắc với nhau nên có thể trang trí được như đúng ý mình mong muốn tạo cho văn phòng của bạn một không gian sang trọng, chất liệu bề mặt ngoài: SIMILI màu ghi, màu kem, vân gỗ, LAMINATE màu Beech, chất liệu Decolvin có màu vàng vân gỗ, màu ghi và còn có thể kết hợp được nhiều màu sắc với tạo nên ưu điểm đặc trương của Veneer.

Ngoài ra, do sự cấu tạo của những chất liệu này cùng với sự cấu tạo của cửa cũng giúp ngăn ngừa tiếng ồn, giúp cho ta có không gian riêng yên tĩnh tạo sự thoải mãi tập trung cao  trong công việc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét