Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Tư vấn chọn mua kệ tivi đẹp cho phòng khách

Kệ tivi đóng vai trò quan trọng trong trang trí nội thất phòng khách.
Các nhà thiết kế nội thất tạo nên những chiếc kệ phong cách và thời trang, mang đến sự gọn gàng, cá tính cho phòng khách.

Kiểu dáng kệ ti vi

Tùy thuộc vào những chiếc ti vi kích cỡ lớn, nhỏ, độ mỏng, dày khác nhau mà chủ nhà chọn cách phối hợp chúng với từng loại kệ phù hợp. Tuy nhiên, một nguyên tắc mà các chuyên gia trí nội thất đang áp dụng phổ biến trong việc trang trí những nơi có diện tích nhỏ là "càng đơn giản, hiệu quả càng cao". Vì thế hiện nay, những chiếc kệ ti vi có thiết kế tối giản đang được ưa chuộng hơn cả.
chọn mua kệ tivi cho phòng khách

Với những căn phòng có diện tích lớn, chủ nhà thoải mái sáng tạo chọn và bài trí kệ ti vi. Còn những phòng có diện tích hạn chế thì cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc phối hợp ti vi và kệ để tránh sự lộn xộn không mong muốn xảy ra trong quá trình sắp xếp.
chọn mua kệ tivi cho phòng khách

Màu sắc kệ ti vi


Tùy thuộc vào màu sắc chủ đạo của nội thất phòng khách mà bạn có thể chọn màu sắc của kệ ti vi cho đồng điệu và nhất quán.

Tông màu trầm giúp không gian trở nên sang trọng, tinh tế. Màu gỗ tự nhiên tạo sắc thái cổ điển. Những màu tương phản như trắng và đen phù hợp với không gian hiện đại, thời trang. Màu hạt dẻ tạo nên vẻ lãng mạn, trang nhã cho phòng khách của gia chủ.
chọn mua kệ tivi cho phòng khách

Chọn chất liệu kệ ti vi


Chất liệu của kệ cũng được các gia chủ chú trọng nhưng gỗ và kính vẫn là hai lựa chọn được đông đảo người tiêu dùng tin cậy hơn cả bởi độ bền và sự đa dạng trong cách phối màu.

chọn mua kệ tivi cho phòng khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét