Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Phong cách kệ ti vi hè 2012 thay đổi không gian sống

Cuộc sống hiện đại ngày một phát triển, mỗi chúng ta ai cũng có công việc và bận rộn của riêng mình, chính vì vậy những phút giây bên gia đình càng trở nên quý giá. Gia đình nào cũng vậy, không gian phòng khách với chiếc tivi từ lâu đã trở nên cực kỳ quen thuộc với mỗi người, nó chứng kiến niềm vui sum họp gia đình, những khi gặp gỡ bạn bè, những lúc ngồi cùng nhau xem một chương trình yêu thích,..Không gian căn phòng trở thành tâm điểm cho căn nhà bạn, nó cũng la nguồn cảm hứng cho các thành viên Inhome thỏa sức sáng tạo, chúng tôi đã đưa ra những mẫu thiết kế riêng về Kệ tivi rất sang trọng và được bố trí một cách rất hợp lý làm bừng sáng không gian của bạn.




Là chủ nhân của gia đình, không ai lại không muốn chăm lo cho không gian sống của gia đình trở nên gọn gàng, sạch sẽ, đơn giản mà không kém phần sang trọng. Đi cùng dòng suy nghĩ đó, Inhome cho ra đời nhieu mẫu thiết kế độc đáo. Không gian căn phòng nhà bạn có diện tích hạn chế ư? hay quá rộng? Không vấn đề gì vì Kệ tivi có thể còn được bài trí để lấp đi không gian trống đối với căn nhà rộng, hay có thể kết hợp làm tủ để ly chén, tạo cảm giác thoáng đãng cho những diện tích hẹp... Với những thiết kế đẹp trên nhiều chất liệu tốt, màu sắc kết hợp hài hòa chắc chắn sẽ là điểm hẹn của những con người luôn đi tìm cái đẹp cho cuộc sống.








Nội thất Inhome coi mỗi mẫu thiết kế của mình là một tác phẩm nghệ thuật đòi hỏi tâm huyết của người làm ra nó, sau nhiều nghiên cứu và yêu cầu của các chuyên gia về thiết kế, những chiếc Kệ tivi được sản xuất ra đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường về tính năng, đặc tính nhà Việt, hơn thế nữa nó còn đáp ứng được các tiêu chuẩn cho rất nhiều dự án lớn hiện nay. Kệ tivi của Inhome đã có mặt ở rất nhiều các công trình công nghiệp, dân dụng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng cao cấp... Cùng với thời gian, các sản phẩm của Inhome đưa vào sử dụng đã mang lại hiệu quả cao về kinh tế, công năng sử dụng cũng như giá trị kỹ, mỹ thuật cao.






Là người luôn chăm lo cho gia đình, bạn và tôi- những con người của thời đại ngày nay chắc hẳn rất nhiều người băn khoăn về không gian sống hiện tại của gia đình mình. Hãy đến với Inhome để được chia sẻ những gì bạn đang muốn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét