Trang

Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Làm thế nào phòng nhỏ vẫn kê được nhiều vật dụng?


SỰ HOÀN THIỆN CHO 
NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA BẠN
  
   Ngày nay,  không gian sống đang dần bị thu hẹp tại thành phố lớn thì việc trưng bày, trang trí nhà cửa sao cho hợp lý - tiện ích là vấn đề không của riêng ai.
      
    Vì vậy, câu hỏi đặt ra là: làm sao để sắp xếp đủ mọi thứ thiết yếu cho cuộc sống: giường, kệ tivi, bàn làm việc (đọc sách) trong phòng nhỏ, như phòng tôi chỉ 6m2.
    Tôi quyết tâm tìm ra giải pháp để đem lại cuộc sống thoải mái hơn mỗi lần trở về mái ấm của mình. Tôi tìm kiếm trên mạng (internet), hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, họ hàng, tất cả người quen có cùng cảnh ngộ như mình.
      
     Trời không phụ lòng người, hơn một tháng sống cùng với bài toán ấy tôi đã tìm ra lối thoát nhờ vào việc gấp dù (cái ô). Sau khi sử dụng dù xong, chỉ cần gấp lại là chiếc dù nằm gọn trong túi xách. Biết bao nhiêu vật dụng có thể dùng cách này thì tại sao đồ nội thất lại có thể làm khó mình. Thêm vào câu nói của cha tôi: “bên Nhật bản, đất của họ mắc thế, nhà của còn hẹp hơn chúng ta, họ vẫn sống thoải mái, có sao đâu. Không gian hẹp không phải là vấn đề.”
     Và người Nhật giải quyết vấn đề đó như thế nào để có không gian thoải mái trong chính tổ ấm của mình. Cuối cùng, tôi đã chọn được giải pháp thích hợp: đó là kết hợp bàn làm việc, kệ tivi, kệ trang trí thành một. Đó chính là Kệ Tivi Xếp.
       Tuyệt! Thật là như mong ước! Tôi sẽ có kệ để tivi vừa có bàn đọc sách mà còn dư chỗ đặt laptop làm việc nữa. Sau 5 ngày sản phẩm ra lò Kệ Tivi Xếp được chuyển đến nhà tôi, ráp xong tôi xoay vuông góc (góc có thể thay đổi từ 65 đến 180 độ) bo theo góc tường. Vừa như in! .
Nhấn vào để xem hình lớn hơn
Nhấn vào để xem hình lớn hơn
                              
  
        Thật hài lòng với sản phẩm của mình chọn, cứ mỗi lần bạn bè đến nhà chơi tôi lại khoe có cái kệ tivi xếp đẹp lại tiện dụng – “Đúng là thông minh, mình cũng muốn mua một cái” bạn của tôi nói.  Tính đến giờ đã có hơn ba mươi kệ tivi xếp được đưa về nhà  đồng nghiệp, bàn bè, hàng xóm tôi.  
       Tôi nghĩ chắc có nhiều người phòng hẹp như mình, cũng muốn có được giải pháp tối ưu như thế. Kệ tivi xếp là sản phẩm tích hợp: vừa để được tivi, laptop, đọc sách, ngăn dưới của kệ để sách hay thậm chí để đầu đọc DVD, còn hơn thế nữa có mấy ngăn kéo tiện dụng nữa, dựng đồ linh tinh, giấy tờ... Nên tôi thử viết lên blog chia sẻ đến mọi người. Kết quả nằm ngoài dự đoán, không chỉ phòng hẹp mới quan tâm mà hầu hết mọi người đều thích nó và hỏi tôi mua kệ đó ở đâu? “Phải đặt mới có hàng bạn ơi!” tôi nói.
       Còn các bạn ở xa tp. Hồ Chí Minh thì sao? Với sự hỗ trợ của các công ty uy tín về giao nhận, tất cả mọi khu vực trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Tiền Giang, Long An, Cần Thơ… ) đều dễ dàng nhận sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét